Janśar er laaaaangur mįnušur

En samt einn af mķnum uppįhalds. Af žvķ aš ég į afmęli, og af žvķ aš hann er eitthvaš svo nżr og ferskur og upphaf į einhverju sem mašur veit ekki ennžį hvernig veršur. Žaš finnst mér gott.

Į žessu įri lżkur Danmerkuręvintżrinu og viš flytjum aftur til Ķslands. Ég hlakka til - og kvķši fyrir. Kvķši žó ekkert mikiš fyrir en žaš veršur bara svo margt aš sakna héšan og ég er svo hrędd um aš mašur festist ķ einhverri Danmerkurnostalgķu žegar žaš veršur soldiš erfitt aš byrja upp į nżtt į Ķslandi. Alveg eins og bróšurpartur Ķslendinga er hérna ķ Danmörku - og vķšar ķ heiminum eflaust. Ef eitthvaš er ekki eins og 'heima' og lķfiš veršur smį erfitt, žį er svo aušvelt aš hugsa til Ķslands og alls žess góša sem mašur žekkir žašan. Ég hef ekki žjįšst af heimžrį.

Mér finnst Ķsland yndislegt en mér finnst žaš of dżrt og of kalt og of langt frį öšrum ķ heiminum. Annars fullkomiš. Svo bżr aušvitaš besta fólk ķ heimi į Ķslandi - fólkiš mitt. Žaš er lķka eitthvaš sem ég vill aš synir mķnir žekki og žess vegna erum viš ekki aš flytja til Įstralķu. Žessir blessušu vinir og vandamenn flękja mįlin ašeins Smile.

Til aš heilsa upp į fyrrnefnda vini og vandamenn ętlum ég og strįkarnir aš koma ķ heimsókn 8.-17. febrśar. 

Sjįumst! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband