Meiri veikindi

Ślfar er aftur lasinn og hér sitjum viš žvķ og horfum į Madagaskar į fimmtudagsmorgni. Gęti veriš verra. Hann gęti viljaš horfa į Söngvaborg!

Ég ętlaši aš vinna ķ dag en žurfti aš afboša mig. Žaš į ekki aš ganga vel fyrir mig aš halda ķ hlutastarfiš. 

Ętla annars aš fara aš vinna ašeins meira nśna. Ég hętti ķ tveimur fögum, tek próf ķ tveimur öšrum ķ desember og janśar og žar meš veršur minni skólagöngu ķ Višskiptahįskólanum ķ Kaupmannahöfn lokiš. Hver veit hvaš framtķšin ber ķ skauti sér, en žetta er nżja eins-įrs-įętlun heimilisins. Žį nęr Addi aš klįra įriš og viš komum til Ķslands nęsta sumar. Nokkur léttir bara. Ekki nįmsins vegna, sem mig langar mikiš aš klįra, en vegna alls hins. Lķfsins, žiš vitiš. Mašur mį ekki lįta žaš fara framhjį sér.

DSC00230

 

 

Kęr kvešja, myglusveppirnir. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband